top of page

Vạch trần sự thật về Bác sĩ thẩm mỹ Trần Phương: xem ngay!

Bác sĩ thẩm mỹ Trần Phương nâng mũi tự nhiên, mang tới vẻ đẹp hài hòa, thật mắt đang rất được chú ý. Nhiều ca khó, mũi có những khuyết điểm lớn vẫn được cải thiện hiệu quả nhờ đôi bàn tay khéo léo này. Mời bạn cùng đọc ngay chia sẻ sau đây để hiểu hơn vì sao bác sĩ Trần Phương nâng mũi lại nổi tiếng đến thế!

Bác sĩ thẩm mỹ Trần Phương là ai?

Bác sĩ thẩm mỹ Trần Phương hiện là người phụ trách các ca nâng mũi cấu trúc, nâng mũi bán cấu trúc tại 377 Sư Vạn Hạnh. Đây là trụ sở chính của thẩm mỹ Newface. Đơn vị này hiện lọt vào top 5 cơ sở thẩm mỹ uy tín tại HCM năm 2018.


Kể từ đó đến nay, Newface vẫn liên tục được xếp hạng cao trong danh sách nhiều cơ sở thẩm mỹ mũi trên địa bàn. Sở dĩ có điều đó ngoài kỹ thuật tiên tiến, hệ thống cơ sở vật chất đồng bộ thì chính bác sĩ Trần Phương nâng mũi là điểm mấu chốt thu hút hàng ngàn người tìm tới với đơn vị này.

Bác sĩ Trần Phương Được đào tạo bài bản, có kiến thức chuyên sâu về tiểu phẫu mũi cũng như nắm rõ xu hướng làm đẹp mũi theo từng thời điểm, bác sĩ Phương đã giúp không ít khách hàng xóa mờ khuyết điểm tồn tại trên khuôn mặt.

Những người có dáng mũi nhiều điểm trừ như xương nâng mũi to, thô, gồ, bè hoặc đầu mũi thấp, tẹt, sống mũi chưa cao, lỗ mũi hếch, cánh mũi to,…để nhanh chóng được bác sĩ bóc tách, điều chỉnh cho hài hòa với khuôn mặt.

Đặc biệt, sự am hiểu về nhân tướng học kết hợp thẩm mỹ học đã giúp dấu hiệu tạo ra những form mũi rất tự nhiên, hợp phong thủy. Bác sĩ thẩm mỹ Trần Phương Nhờ vậy khách hàng thêm tự tin với diện mạo của mình sau khi nâng mũi tại đây.

Bác sĩ thẩm mỹ Trần Phương nâng mũi bị hỏng: thực hư ra sao?

Chẳng khó để nhận ra, thị trường ngày càng cạnh tranh khốc liệt ở tất cả mọi lĩnh vực, ngành nghề. Điều này cũng không ngoại lệ trong thẩm mỹ mũi. Có một số ít thông tin cho rằng bác sĩ Trần Phương nâng mũi hỏng.

Tuy nhiên xin khẳng định ngay rằng đây là thông tin hoàn toàn không có căn cứ. Sự việc này xuất hiện từ một vị khách hàng nâng sửa mũi tại thẩm mỹ Newface nhưng chưa hài lòng dù dáng mũi rất hài hòa, cân đối, đẹp mắt.

Thậm chí sau khi nâng mũi, chị này còn rất hài lòng với kết quả thực tế. Tuy nhiên, sau đó người này lại tiếp tục đến một cơ sở thẩm mỹ mũi khác để kiểm tra mũi. Tại nước ngoài nơi chị này sinh sống, bác sĩ đã khẳng định “chiếc mũi hoàn toàn không có vấn đề”.

Chưa rõ mục đích chính của vị khách hàng này là gì nhưng chị nhiều lần tố cáo, bôi nhọ uy tín của thẩm mỹ Newface cũng như của bác sĩ Trần Phương. Nhưng khách hàng ngày càng thông minh, họ không dễ bị định hướng.

Sau khi thông tin trái chiều xuất hiện, rất nhiều người nâng mũi tại thẩm mỹ Newface đã trực tiếp lên tiếng bảo vệ bác sĩ Trần Phương cũng như cơ sở thẩm mỹ này. Họ chính là bằng chứng khách quan cho thấy uy tín và sự chuyên nghiệp của đơn vị kể trên.

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn chưa rõ bác sĩ thẩm mỹ Trần Phương có uy tín và chuyên nghiệp hay không, chỉ cần vào xem các video chia sẻ hoặc trực tiếp đến nâng mũi bác sĩ Trần Phương sẽ hiểu hơn. Tin rằng kiến thức và chuyên môn vững vàng cùng thái độ ân cần, chia sẻ thật tâm mà vị chuyên gia này nói tới sẽ không làm bạn phải thất vọng!



https://www.doisongphapluat.com/xa-hoi/tham-my-vien-newface-bi-to-vi-pham-dau-la-su-that-a310828.html


https://www.24h.com.vn/bi-quyet-lam-dep/he-lo-nguyen-nhan-khien-viet-kieu-tim-den-tham-my-vien-newface-nang-mui-c673a1123424.html


http://khoe365.nguoiduatin.vn/su-that-dang-sau-viec-tham-my-vien-newface-bi-to-lam-hong-mui-67056.html


https://eva.vn/phau-thuat-tham-my/vien-tham-my-newface-chinh-phuc-hang-ngan-viet-kieu-bang-dich-vu-nang-mui-cong-nghe-cao-c271a408865.html



bottom of page